[Guide] วิธีการเชื่อมMeet Pass

สวัสดีค่า ขั้นตอนการเชื่อม Meet Pass ที่ใช้ทั้งเป็นตั๋วเข้างานออฟไลน์ของนอยมีจัง และทั้งงานออนไลน์ของนอยมีจังนะคะ มีขั้นตอนสมัครตามนี้เลยค่ะ เราได้เขียนคำอธิบายต่างๆไว้ในรูปภาพแล้ว

อย่างแรกทุกคนต้องไปโหลดแอพ Meet Pass ก่อนนะคะ


*สามารถถ่ายรูปยืนยันตัวตนได้เพียงแค่ครั้งเดียวหลังจากกดยืนยัน รูปต้องเป็นรูปถ่ายหน้าตรง เห็นใบหน้าชัดเจน เตือนแล้วนะคะ เพราะสต๊าฟจะใช้ยืนยันตัวตนก่อนไปคุยกับเมมที่เราลงคุยออนไลน์*
และมันจะเห็นหน้าตัวเองทุกครั้งเวลาเข้าแอพ เตือนแล้วนะคะ ถ่ายดีนะคะ




ข้อแนะนำ ถ้าหากมีปัญหาไม่สามารถรับ SMS ได้ หรืออื่นๆ สมัคร Meet Pass เสร็จแล้ว ให้ยืนยันตัวตนด้วยการถ่ายรูปใบหน้าให้เสร็จก่อน ก่อนที่จะติดต่อสต๊าฟนะคะ


ถ้าหากมีปัญหาไม่มี SMS ส่งมาให้เข้าเว็บนี้นะคะ


กดไปที่ลงทะเบียนเบอร์โทรศัพท์



ใส่ข้อมูลต่างๆ ตามที่เราแปลเลยค่ะ ในส่วนของการเขียนข้อความถึงปัญหา
แนะนำให้ทักมาสอบถามเราได้ในทวิตเตอร์นะคะ ทางทีมเราจะช่วยแปลข้อความภาษาญี่ปุ่นให้
แนะนำให้ทดลองเชื่อมMeet Pass ก่อนจะมีคุยออนไลน์กับเมมประมาณ 1-2 อาทิตย์นะคะ หรือก่อนหน้านั้นก็ได้
เพราะถ้ามีปัญหาจริงๆ ทางเราจะได้ช่วยแก้ไขให้ได้ทันเวลา



Twitter 
「 アイ 」

สำหรับคนที่ต้องการทราบการสมัครเพื่อคุยออนไลน์สามารถไปดูไกด์ที่เราทำได้นะคะ




ความคิดเห็น